Thư mục

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Đoàn Thị Ái Phương)

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Bỏ phiếu

    Cám ơn bạn đã ghé thăm thư viện. Bạn vui lòng cho biết bạn là ai?
    Giáo viên mầm non trong Tỉnh
    Giáo viên Tiểu học trong Tỉnh
    Giáo viên Trung học trong Tỉnh
    Giáo viên ngoài Tỉnh
    Học sinh

    Ảnh ngẫu nhiên

    Cau_tao_va_nguyen_li_hoat_dong_cua_bo_Vi_sai_tren_o_to__Lucky_Luan.flv 2.jpg 3.jpg 5.jpg 73475038_1397748267067772_396851421917478912_n.jpg 54279625_2295696690699960_5741017522535137280_n.jpg 50294500_2271242803152570_6354023189487550464_n.jpg 54728184_2424095004289907_1236318344882159616_n.jpg IMG20190322092229.jpg IMG20190322092127.jpg IMG20190322092039.jpg IMG_1187.JPG IMG_1182.JPG PICOT__Nhac_thieu_nhi_vui_nhon_cho_be_Tap_the_duc_buoi_sang_onlinevideocuttercom_2.flv IMG_4910.JPG IMG_4903.JPG 25446267_1966880290201950_1455437056342518947_n.jpg 25498449_1966880223535290_5062578052656735658_n.jpg 25446220_1966865920203387_8301310633582234287_n.jpg 25551970_1966640803559232_2152315968124381777_n.jpg

    Thành viên trực tuyến

    1 khách và 0 thành viên

    Sắp xếp dữ liệu

    BÀI TẬP TẬP HUẤN INTEL - KẾ HOẠCH BD HSG LỚP 4

    Wait
    • Begin_button
    • Prev_button
    • Play_button
    • Stop_button
    • Next_button
    • End_button
    • 0 / 0
    • Loading_status
    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Hoàng Thị Quý (trang riêng)
    Ngày gửi: 21h:52' 17-08-2011
    Dung lượng: 124.5 KB
    Số lượt tải: 21
    Số lượt thích: 0 người







    Môn Toán, lớp 4
    Năm học 2011 – 2012
    G/v: Hoàng Thị Quý
    Trường TH Hồ Chơn Nhơn
    KẾ HOẠCH BỒI DƯỠNG HỌC SINH GIỎI
    Mục tiêu dài hạn
    Góp phần bồi dưỡng nhân tài tương lai cho đất nước.
    Áp dụng những phương pháp dạy học của thế kỉ 21 để nâng cao chất lượng học tập môn toán của học sinh.
    Bồi dưỡng được đội tuyển dự thi học sinh giỏi môn Toán cấp tỉnh bậc tiểu học.
    Mục tiêu trước mắt

    Phát hiện, lựa chọn được những học sinh xuất sắc tham gia bồi dưỡng môn Toán.
    Giúp các em phát triển tư duy lô-gic, tính sáng tạo, linh hoạt trong khi học toán.
    Cung cấp cho HS một số kiến thức mở rộng, nâng cao trong chương trình toán 4.
    Các chiến lược dạy học và
    biện pháp thực hiện
    Cung cấp nhiều cơ hội hơn cho học sinh vận dụng tư duy lô-gic.

    Cung cấp nhiều cơ hội để học sinh mở rộng kiến thức về toán học trong phạm vi chương trình tiểu học.
    Đặt những câu hỏi tập trung vào học sinh phải giải thích quá trình đi tìm lời giải cho bài toán.
    Đưa ra nhiều dạng toán khác nhau, cung cấp cho học sinh những kinh nghiệm khi làm bài mà giáo viên tích lũy được.
    Các thử thách và giải pháp
    Thử thách:
    HS chưa biết cách học toán nâng cao.
    Tư duy lôgic của HS còn chậm.


    Kinh nghiệm BDHSG của GV còn ít.
    Một số phụ huynh thiếu quan tâm đến việc học nâng cao của HS.
    Giải pháp:
    Hướng dẫn cho HS cách học toán nâng cao.
    Ra các bài tập từ dễ đến khó, yêu cầu từ thấp đến cao giúp HS phát triển tư duy.
    Học hỏi qua tài liệu, kinh nghiệm của đồng nghệp
    Gặp phụ huynh, trao đổi, đề nghị cùng phối hợp để giúp HS học tốt.
    Thời gian biểu


    - Thi chọn đội tuyển
    - Lên kế hoạch chương
    trình, tiến hành dạy
    Tiếp tục HD cho HS một số PP học
    - Phân loại ,cá thể hóa học sinh
    - Tập trung các phương pháp
    gải toán có lời văn.
    -Tập trung phát triển
    tư duy về hình học
    cho học sinh.
    Tập trung dạy cho học
    sinh cách học, phương
    pháp tư duy lô-gic.
    -Tiếp tục giúp học sinh
    Phát triển tư duy.
    -Tập trung toán số và
    dãy số.
    -Chú trọng phát triển
    tư duy sáng tạo.
    -Ổn đinh đội tuyển.
    -Ôn tập kiến thức đã học.
    Tháng 9
    Tháng 10
    Tháng 11
    Tháng 1,2
    Tháng 12
    Tháng 3,4
    Tài nguyên

    Những đồng nghiệp cùng dạy bồi dưỡng.
    Internet.
    Sách giáo khoa Toán 4.
    Các tài liệu liên quan tới toán Tiểu học.
    Kết luận
    Việc bồi dưỡng đội tuyển học sinh giỏi lớp 4 là cơ sở, nền tảng để các trường có đội tuyển dự thi học sinh giỏi cấp huyện, cấp tỉnh đạt kết quả tốt.
    Việc áp dụng những phương pháp dạy học của thế kỉ 21 để nâng cao chất lượng học tập môn toán của học sinh có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong quá trình dạy học.
     
    Gửi ý kiến