Thư mục

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Đoàn Thị Ái Phương)

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Bỏ phiếu

    Cám ơn bạn đã ghé thăm thư viện. Bạn vui lòng cho biết bạn là ai?
    Giáo viên mầm non trong Tỉnh
    Giáo viên Tiểu học trong Tỉnh
    Giáo viên Trung học trong Tỉnh
    Giáo viên ngoài Tỉnh
    Học sinh

    Ảnh ngẫu nhiên

    19420811_1886890291551919_8939435425284761863_n.jpg 19275255_1886890768218538_2873847855157622082_n.jpg 19275204_1886890724885209_8942940416615941512_n.jpg 14237672_1781635498716903_8951960406744087127_n.jpg 20171114_094531.jpg HS_tieu_bieu_nam_hoc_20162017.jpg AHS_GIOI_20152016.jpg Tien_hoc_le.jpg 5.jpg 4.jpg 3.jpg 2.jpg 1.jpg 23244586_978890635584043_7308952642220680351_n.jpg 23244106_978890588917381_7261463669741575518_n.jpg Truonghocketnoi.png IMG_3772.JPG

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Sắp xếp dữ liệu

    CHIẾN LƯỢC NHÀ TRƯỜNG 2015-2020 TẦM NHÌN 2025

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Lương Hiền An (trang riêng)
    Ngày gửi: 10h:50' 26-03-2017
    Dung lượng: 109.0 KB
    Số lượt tải: 15
    Số lượt thích: 0 người

    PHÒNG GD&ĐT TRIỆU PHONG
    TRƯỜNG THCS TRIỆU PHƯỚC

    Số 17 /KH-THCS
    CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc Lập - Tự Do - Hạnh Phúc

    Triệu Phong, ngày 25 tháng 9 năm 2015
    
    
    CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
    GIAI ĐOẠN 2015 - 2020 VÀ TẦM NHÌN ĐẾN NĂM 2025

    Trường THCS Triệu Phước được thành lập tháng 9 năm 1973 với tên gọi trường cấp 2 Triệu Phong. Trải qua bao nhiêu lần tách nhập, bao lần thay đổi tên gọi, tháng 9 năm 1997 Trường THCS Triệu Phước trở về đúng tên gọi của mình.
    Năm 1973 đến 1996 trường đóng trên địa bàn thôn An Cư, cơ sở vật chất của trường lúc ấy chỉ có một dãy nhà cấp 4 gồm 5 phòng (cả phòng học và phòng hành chính), có 12 lớp với 19 giáo viên.
    Năm 1998, trường chuyển đến địa điểm mới, ngôi trường được xây dựng khang trang trên một khu đất rộng rãi, nằm ở thôn Cao Hy, xã Triệu Phước, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị.
    I. TÌNH HÌNH NHÀ TRƯỜNG
    1. Cơ cấu tổ chức nhà trường
    Nhà trường có đầy đủ tổ chức các đoàn thể, hoạt động có hiệu quả và đạt được nhiều thành tích. Đã khẳng định được vị trí trong ngành giáo dục Triệu Phong, được học sinh và cha mẹ  học sinh tin cậy. Kết quả từ năm học 2010 - 2015 đến nay như:
    - Chi bộ Đảng có tỉ lệ Đảng viên 100% hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên. Từ năm 2010 đến 2015 Chi bộ 05 năm liên tục đạt TSVM;
    - Ban giám hiệu: 02 đồng chí có đủ điều kiện tiêu chuẩn theo quy định của Điều lệ trường trung học. Luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Đạt danh hiệu CSTĐ cơ sở giấy khen của Chủ tịch UBND huyện các năm 2011, 2012, và 2014; 2015
    - Liên Đội 3 năm đạt vững mạnh cấp tỉnh;
    - Công đoàn liên tục đạt vững mạnh xuất sắc;
    - Chi đoàn liên tục đạt vững mạnh xuất sắc;
    - Tập thể nhà trường có truyền thống đoàn kết, nhất trí cao trong công việc, đạt tập thể lao động xuất sắc.
    2. Điểm mạnh
    a. Giáo viên, nhân viên
    -  Đa số giáo viên có kinh nghiệm, trình độ chuyên môn vững vàng. 100% đạt chuẩn, trong đó trên chuẩn có 29/37 đạt 78,4%;
    - Công tác tổ chức quản lý của BGH: Có tầm nhìn, làm việc khoa học, sáng tạo. Kế hoạch dài hạn, trung hạn và ngắn hạn có tính khả thi, sát thực tế. Công tác tổ chức triển khai kiểm tra đánh giá sâu sát, thực chất và đổi mới. Được sự tin tưởng cao của cán bộ, giáo viên, công nhân viên và cha mẹ học sinh nhà trường. Dám nghĩ, dám làm, dám chịu
    trách nhiệm;
    - Đội ngũ cán bộ, giáo viên, công nhân viên:  nhiệt tình, có trách nhiệm, yêu nghề, gắn bó với nhà trường mong muốn nhà trường phát triển, chất lượng chuyên môn và nghiệp vụ sư phạm đã đáp ứng được yêu cầu đổi mới giáo dục.
    b. Học sinh
    -  Có truyền thống hiếu học, có nề nếp, ngoan, có động cơ học tập tốt;
    -  Luôn được quan tâm chăm sóc của gia đình, địa phương tốt;
    - Tỉ lệ học sinh lên lớp hàng năm đạt 99,8%;
    - Tỉ lệ học sinh giỏi toàn diện, giỏi các cấp hàng năm đạt: 10%;
    - Tỷ lệ học sinh tốt nghiệp THCS hàng năm đạt 100% và thi đỗ vào trung học phổ thông đạt tỷ lệ cao so với toàn huyện.
    3. Điểm hạn chế
    - Tổ chức quản lý của Ban Giám hiệu: Đánh giá chất lượng chuyên môn của giáo viên còn  mang tính động viên, cần có biện pháp khắc phục kịp thời những thiếu sót sau kiểm tra;
    - Đội ngũ giáo viên, công nhân viên: Một số giáo viên đôi khi chưa thực hiện tốt nhiệm vụ được giao;
    - Chất lượng học sinh:  Có 2% học sinh ý thức học tập, rèn luyện đạo đức chưa tốt;
    - Cơ sở vật chất: Chưa đồng bộ, phòng học, phòng bộ môn bàn ghế chất lượng chưa đáp ứng quy định. Trang thiết bị dạy học còn thiếu, chất lượng chưa đảm bảo.
    4. Thời cơ
    Đã có sự tín nhiệm của học sinh và cha mẹ học sinh trong địa phương. Đội ngũ cán bộ, giáo viên trẻ được đào tạo cơ bản, có năng lực chuyên môn và kỹ năng sự phạm khá, tốt.
    Nhu cầu giáo dục chất lượng cao rất lớn và ngày càng tăng.
    5. Thách thức
    - Đòi hỏi ngày càng cao về chất lượng giáo dục của
     
    Gửi ý kiến